sex113

Về Nhà


Về Nhà Nội dung
Người chồng bị vợ và nhân tình của cô ta giết hại để thảnh thơi vui thú bên nhau. Sau khi chết, hồn ma của người chồng về nhà và chứng kiến cảnh vợ mình đang ân ái cùng thằng bạn thân.
Ở truyện audio này, nhạc nền trong những cảnh nóng là giọng rên nhẹ nhàng, kích thích của mình

Trích đoạn
Khi tôi gần cầm được thì cái giường rung lên, những sợi tóc bị xô dạt tứ tung. Thằng Kiệt lại chồm lên người vợ tôi. Nó mút mút liếm liếm lên đầu vú làm Nga cứ ưỡn người quằn quại. Còn Nga thì thò tay xuống dưới xoa nắn lấy khúc dồi đang từ từ cứng lên. Nhanh lên, phải nhanh nhanh mà chụp lấy sợi tóc, kẻo chút nữa bọn thú vật này nhập trận rồi thì mình không còn thấy đường mà lần. Tôi chúi sát người nhẹ tay gắp lấy sợi tóc, có lúc mặt tôi gần như chạm vào khúc dồi của thằng khốn. Cuối cùng tôi cũng nắm được vài sợi tóc, Nếu lúc đó chúng nó để ý thì chắc chúng nó không còn hứng thú chuyện chơi bời nữa, những sợi tóc lững lơ trong không khí, nhẹ nhàng lên cao, lên cao nữa rồi đáp xuống túi của tôi.

Xong việc, tôi nhìn lại 2 đứa nó, giờ thì nó đang lật sấp Nga lại, nó kéo mông của nàng lên, vú của nàng không lớn, nhưng mông thì tròn trịa, trắng trẻo. Nên nhiều lần tôi cũng chơi nàng với tư thế đó, cái tư thế mà người nữ phủ phục sát mặt xuống, cái tư thế mà thằng đàn ông có được cảm giác chiếm hữu trọn vẹn. Nàng đã hiến tặng cho nó tất cả những gì vui thú nhất khi mà vợ chồng tôi mặn nồng nhau. Nàng đã không còn tình nghĩa gì nữa. Tôi không nên lưu luyến ở lại làm gì nữa. Có lẽ tôi sẽ trở lại công viên, có lẽ ở đó tôi sẽ nghiệm ra là mình nên về đâu. Nhưng trước hết mình phải đến bệnh viện, tới đó mình ghé qua nhà xác 1 chút, từ giã cái phần xác của mình 1 chút, và cố gắng đặt lại mấy sợi tóc của thằng bạn thân khốn nạn vào ngón tay của cái xác đó...

Bạn đã xem chưa

Copyright © 2014 Nghe Doc Truyen Dam
Lên đầu trang