sex113

Ép Mẹ Làm Tình

 Ép Mẹ Làm Tình




Thể loại
loạn luân 

Thời lượng
13 phút

Nội dung
Vì ham muốn được làm tình với mẹ vào bất cứ lúc nào mình thích mà cậu con trai đã lén quay lại cảnh "gần gũi" lần đầu giữa hai mẹ con, và buộc mẹ luôn phải chiều theo cậu ta, nếu không muốn tất cả mọi người đều biết về mối quan hệ loạn luân này.

Trích đoạn
Tôi đã luôn luôn mong muốn được làm tình với mẹ. Thực ra ước mơ mang tính hết sức loạn luân này của tôi đã ngày đêm trở thành mối ám ảnh trong đầu tôi. Có lẽ do ba tôi mất sớm khi tôi còn quá nhỏ đã khiến tôi trưởng thành càng thêm gần gũi với mẹ hơn. Vào đầu năm tới tôi sẽ bước sang tuổi 18. Thực sư đây là môt lứa tuổi mà bất kỳ một thằng con trai nào cũng mong muốn có một người đàn bà, một người thuộc quyền sở hữu của mình.
Cuối cùng tôi đã đi đến một quyết định đã làm thay đổi cuộc sống của mẹ con tôi. Rõ ràng tôi thực sự sẽ phải làm một điều gì đó để giải toả những ám ảnh trong đầu mình. Tôi xin nói thêm một chút về mẹ. Mẹ sinh ra trong một gia đình truyền thống phương đông nên có thể coi bà la người mẫu mực trong việc dậy dỗ con cái. Mẹ là giáo viên ở một trường cấp ba và rất được học sinh quý mến. Mẹ rất hiền và cũng rất chiều tôi, hầu như những đòi hỏi chính đáng của tôi đều được bà đáp ứng. Vì vậy mọi người trong khu phố đều kính trọng và khâm phục gia đình mẹ con tôi, một người mẹ tuyệt với và một đứa con ngoan.
Tôi đã quyết định lập ra một kế hoạch để thực hiện được mơ ước của mình. Tôi biết việc buộc mẹ tôi chấp thuận là người tình của tôi là rất khó và hầu như là một điệp vụ bất khả thi, song dù sao tôi cung phải thử một lần xem sao.

Ngày ấy cuối cung đã đến và tất cả mọi thứ tôi chuẩn bị đều đã hoàn thành. Chiêc máy quay phim đã được gài và nguỵ trang khéo léo sau chiếc gương trên phòng mẹ. Sau bữa tối, tối nói với mẹ rằng tôi muốn nói chuyện với bà về một vấn đề rất riêng tư.

Bạn đã xem chưa

Copyright © 2014 Nghe Doc Truyen Dam
Lên đầu trang